Tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh

logo

Tầm nhìn

Xây dựng doanh nghiệp trở thành một trong những Công ty đầu tư hàng đầu của Miền Bắc Việt Nam. Trong đó đầu tư, phát triển, kinh doanh và dịch vụ tài chính, bất động sản đô thị và sinh thái làm ngành chủ lực, tạo thế phát triển bền vững. Mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển và định vị thương hiệu Công ty tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Sứ mệnh

Không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ… mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng. Hiệu quả hoạt động với tôn chỉ dành lợi ích cao nhất cho cổ đông.  Tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhằm tạo ra nhiều lợi ích chung cho cộng đồng và toàn xã hội.

+ Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong ngành bất động sản, điện lực, tài chính, du lịch…

+ Góp phần làm phát triển thêm cơ sở hạ tầng của khu vực đầu tư trong hiện tại và tương lai.

+ Đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, cho tương lai phát triển của cộng đồng.

+ Xây dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tạo điều kiện phát triển năng lực của các cán bộ, nhân viên trong Công ty.

Triết lý kinh doanh:

BTL., Group tôn vinh những giá trị sống vì cộng đồng đem lại những lợi ích tốt đẹp hơn cho xã hội, cho con người, cho đất nước và cho chính BTL., Group.

Giá trị cốt lõi:

Tạo niềm tin với cổ đông, nhà đầu tư và cộng hưởng lợi ích

Công ty sẽ bảo toàn vốn và mang lại lợi nhuận cho cổ đông, nhà đầu tư, cam kết làm gia tăng thêm giá trị cho các lĩnh vực hoạt động của Công ty trong dài hạn bằng việc quản trị khoa học, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ cam kết. Cùng khách hàng và đối tác, cổ đông đi tới thành công trên cơ sở cộng hưởng lợi ích để tạo ra lợi ích lớn hơn

Thấu hiểu nhu cầu

Luôn tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đối tác để có những bước đi phù hợp. Tận tụy với khách hàng và luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu, vượt trên mong đợi của họ. BTL., Group thấu hiểu khách hàng luôn luôn là người bạn đồng hành cùng với bước đường phát triển của Công ty. Tạo dựng được niềm tin với khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để đưa Công ty ngày một phát triển, vươn tới đỉnh cao.

Tạo dựng sự khác biệt

Sáng tạo là chìa khóa đổi mới và tạo lập sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và các sản phẩm, dịch vụ nhằm củng cố lợi thế cạnh tranh, định vị thương hiệu BTL., Group trên thị trường.

Coi trọng nguồn nhân lực

Con người là nguồn nhân lực quan trọng nhất của Công ty, là nhân tố cốt lõi để thực hiện mục tiêu xây dựng phát triển của Công ty. BTL., sẽ tạo lập một môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy một cách toàn diện năng lực của từng cán bộ, nhân viên. Luôn xác định chìa khóa của thành công là việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tận tụy, chia sẻ, vì lợi ích chung.

Đề cao đạo đức kinh doanh

Mỗi thành viên của BTL., Group đều là một sứ giả đại diện cho hình ảnh của Công ty, có nghĩa vụ tuân thủ đạo đức kinh doanh cao nhất, luôn hợp tác, cởi mở và thân thiện với đồng nghiệp; nhiệt tình hết lòng giữ chữ tín cao nhất với khách hàng và đối tác.

Trách nhiệm xã hội

Luôn gắn kết sự phát triển hiệu quả, bền vững với việc tôn vinh các giá trị nhân văn đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, xã hội và bảo vệ môi trường tự nhiên.

Chiến lược phát triển

Xây dựng BTL., Group trở thành Công ty đầu tư tài chính thông qua mô hình Công ty mẹ con để các Công ty con và các đơn vị thành viên trực tiếp làm chủ các dự án và kế hoạch kinh doanh độc lập.

Xây dựng văn hóa Công ty có bản sắc đặc trưng “vì cộng đồng” trên nền tảng là tầm nhìn. Hoàn thiện môi trường làm việc khoa học hiệu quả hơn mà ở đó mỗi một người cán bộ, nhân viên luôn nhận thấy được Công ty tôn trọng, lắng nghe ý kiến và chia sẻ giá trị, lợi ích cùng đạt được.

Đào tạo xây dựng đội ngũ nhân viên năng động có trình độ chuyên môn giỏi, thích ứng nhanh nhạy với thị trường, tâm huyết với công việc và cống hiến phát triển Công ty.

Luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị trường, tôn vinh và tri ân được những địa danh, vùng đất và con người nơi đó song song luôn đề cao ý thức hiệu quả, tránh lãng phí nguồn nhân lực của Công ty và của xã hội.

Xây dựng phát triển các khu dân cư, các khu đô thị, khu du lịch sinh thái,… đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật góp phần phát triển đô thị tại các địa phương.

Xây dựng các dự án khu đô thị, khu tổ hợp sinh thái trên cơ sở hợp tác đa dạng để phát triển mở rộng quy mô vốn và địa bàn đầu tư.

Phát triển mở rộng các trung tâm phân phối Bất động sản chuyên nghiệp trong đó chú trọng các sàn giao dịch ở các địa bàn khác nhau để tạo kênh phân phối đa dạng cho khách hàng tại các dự án vùng cũng như sản phẩm của các Công ty thành viên trong BTL., Group.

Tập trung nguồn lực thúc đẩy tăng cường lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, điện lực và phát triển năng lượng trở thành mảng kinh doanh chiến lược và trở thành thương hiệu có uy tín tại khu vực phía Bắc cũng như cả nước.

Chiến lược phát triển lĩnh vực Du lịch – Lữ hành; Truyền thông – Tổ chức sự kiện trong thời gian tới trở thành một Công ty thành viên có thương hiệu bền vững kế thừa nền tảng phát triển từ năm 2002.

Thúc đẩy phát triển lĩnh vực inbound và outbound thành một Công ty hoạt động chuyên nghiệp với thương hiệu và quy mô quốc tế.

Thông điệp

BTL., Group gửi tới mọi người một thông điệp chia sẻ là: “Vì cuộc sống thịnh vượng!”. Thông điệp này sẽ xuyên suốt quá trình phát triển của Công ty, như một khẩu hiệu hành động cho mục tiêu ở trước mắt và tương lai. Với thông điệp này, Công ty mong muốn sẽ chắp cánh, san sẻ ước mơ, tạo nên những giá trị không chỉ được đón nhận ở hiện tại mà bền vững, tồn tại mãi cho nhiều thế hệ mai sau.